Cảm ơn Quý khách đã tham quan gian hàng ASIC Cybersecurity tại Security Summit 2024

Kính gửi Quý Khách hàng,

ASIC Cybersecurity xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Triển lãm Vietnam Security Summit 2024, diễn ra vào ngày 30/05/2024 vừa qua.

Trong thời gian tổ chức triển lãm, đội ngũ ASIC cùng các chuyên gia của hãng đến từ Niagara Networks và Apposite Technologies (Hoa Kỳ) rất hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng thông tin tư vấn hữu ích về các giải pháp An toàn thông tin của chúng tôi. Sự tham dự và quan tâm từ Quý khách là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi phấn đấu và không ngừng hoàn thiện về chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm phục vụ Quý khách tốt nhất.

Do thời gian triển lãm không nhiều nên việc tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm còn hạn chế. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và giải pháp của chúng tôi tại website: www.asiccybersecurity.vn, hoặc liên hệ trực tiếp tới ASIC Cybersecurity theo thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn về sản phẩm và cung cấp thêm tài liệu liên quan.

Một lần nữa, ASIC Cybersecurity xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách vì đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng,

ASIC Cybersecurity

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *