Giải pháp Networks Visibility của Niagara Networks cải thiện khả năng hiện thị mạng

Ngày nay, hacker sử dụng rất nhiều các kỹ thuật và công nghệ tinh vi để thâm nhập vào Trung tâm dữ liệu, lan truyền mã độc tới nhiều máy chủ nhất có thể từ các máy chủ vật lý, tới các máy chủ ảo hóa hoặc containers. Những kỹ thuật này bao gồm mã hóa payload, lợi dụng những điểm mù trong hạ tầng mạng, xóa log lưu vết, hoạt động bền bỉ với tần suất không cố định… Những thủ đoạn này đang gây khó khăn cho các nhà phân tích bảo mật.

Việc phát hiện ra các mối đe dọa này sớm để đảm bảo an toàn an ninh mạng là rất quan trọng và cần thiết. ASIC cung cấp Giải pháp Networks Visibility của Niagara Networks (Hoa Kỳ), giúp cải thiện khả năng hiển thị mạng để chủ động kiểm soát phát hiện các hành vi độc hại, đẩy nhanh thời gian xác định và ngăn chặn mối đe dọa, giúp giảm công sức và chi phí liên quan.

🎉 Các giải pháp của Niagara Networks sẽ được ASIC mang đến giới thiệu lại tại Triển lãm Vietnam Security Summit 2024, diễn ra vào ngày 30/05/2024 tới đây tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, Hà Nội.

❗ Liên hệ với ASIC để nhận được tư vấn chi tiết về các giải pháp và sản phẩm bảo mật của Niagara Networks

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *