Giải pháp mô phỏng và đo kiểm hiệu suất mạng đến từ Apposite Technologies, Hoa Kỳ

Thành công trong kinh doanh phụ thuộc vào việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đối với các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ, điều đó đồng nghĩa với việc cung cấp trải nghiệm ứng dụng chất lượng cao, từ bất kỳ thiết bị nào, và vào bất kỳ thời điểm nào.

Tuy nhiên, tốc độ và hiệu suất của các ứng dụng lại phụ thuộc vào nhà mạng. Mỗi nhà mạng đều có sự khác biệt, và chịu ảnh hưởng từ các điều kiện thực tế như tắc nghẽn, độ trễ và gói tin bị mất. Ví dụ, một người đang xem video, truy cập ứng dụng, hoặc tải dữ liệu ở bên ngoài đường, sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác, so với một người chạy cùng ứng dụng đó qua Wi-Fi, hoặc kết nối mạng có dây ở văn phòng. Chính vì vậy, các chuyên gia IT cần biết chính xác cách các ứng dụng sẽ hoạt động, trong bất kỳ điều kiện mạng nào, trước khi đưa chúng vào sử dụng thực tế. Đó là lúc giải pháp của Apposite Technologies, phát huy vai trò. Các thông số của nhà sản xuất thường dựa trên các kịch bản tối ưu, trong khi phàn nàn của người dùng lại dựa trên trải nghiệm thực tế. Apposite cung cấp một phương pháp nhanh chóng, đáng tin cậy và liên tục, để kiểm thử hiệu suất thực tế, trước khi triển khai dịch vụ.

Bộ mô phỏng mạng WAN của Apposite cho phép các chuyên gia IT, tái tạo và mô hình hóa các điều kiện mạng phức tạp, ngay trong phòng lab. Giải pháp này đã được ứng dụng tại hơn 3000 công ty trên thế giới, để đo kiểm ứng dụng trong bất kỳ điều kiện mạng thực tế, từ di động, Wi-Fi đến các hệ thống vệ tinh, dễ bị ảnh hưởng bởi độ trễ. Các giải pháp của Apposite dễ dàng cấu hình, và có chi phí hợp lý, mang đến kết quả đáng tin cậy, và lặp lại liên tục, chỉ trong chưa đầy 15 phút. Các chuyên gia IT có thể đánh giá, khắc phục sự cố, và tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng,, để đảm bảo tiến độ, tránh phát sinh chi phí, và đáp ứng kỳ vọng của người dùng ngay từ đầu.

ASIC cung cấp giải pháp mô phỏng và đo kiểm hiệu suất mạng đến từ Apposite Technologies – Hoa Kỳ với các giải pháp có độ chính xác cao, chi phí hợp lý và dễ dàng sử dụng.
Các sản phẩm đo kiểm hiệu suất và mô phỏng mạng của Apposite Technologies được sử dụng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp lớn, các nhà phát triển ứng dụng mạng, các tổ chức chính phủ và quân đội cũng như các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên khắp thế giới. Hai giải pháp tiêu biểu của hãng là Netropy Traffic Generation và Netropy Network Emulation.
🎉 Liên hệ với ASIC để được tư vấn về giải pháp mô phỏng, đo kiểm hiệu suát mạng đến từ Apposite

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *