Giải pháp Quản trị quyền truy cập đặc quyền (PAM)

Hiện nay, doanh nghiệp và tổ chức, đang đối mặt với nguy cơ thiệt hại, do việc quản lý quyền truy cập cho nhân viên kém hiệu quả, hoặc thiếu giám sát chặt chẽ các tài khoản đặc quyền. Trong các tổ chức lớn, hàng trăm người dùng có quyền đặc biệt kết nối với hàng ngàn thiết bị và máy chủ mỗi ngày, tiềm ẩn nguy cơ dữ liệu bị xóa hoặc rò rỉ, dẫn đến những hậu quả không lường trước, ảnh hưởng đến dữ liệu và hoạt động kinh doanh. Doanh nghiệp có sự thay đổi về mặt nhân sự, các thiết bị ngoại vi, kết nối và ngắt kết nối liên tục vào hệ thống khiến việc quản lý quyền hạn truy cập trở nên phức tạp.

Kron PAM Session Manager chính là giải pháp hoàn hảo, tạo ra 1 lớp bảo vệ giữa người dùng và hệ thống của doanh nghiệp. Giải pháp giúp các tổ chức quản lý và thực thi các chính sách bảo mật một cách tập trung. Bạn có thể kiểm soát ai có quyền kết nối với thiết bị nào, vào thời gian nào, từ vị trí địa lý nào, cũng như yêu cầu truy cập có sự phê duyệt của quản lý, hoặc bổ sung bảo mật 2 lớp bằng mã PIN. Với Kron Privileged Session Manager, nhà quản trị mạng có thể theo dõi và kiểm soát tất cả các phiên làm việc và hoạt động trong hạ tầng ai ti từ một giải pháp duy nhất. Đối tượng sử dụng của giải pháp có thể là các quản trị viên IT, và có thể cấp quyền quản lý do các nhân viên Hỗ trợ Kỹ thuật, nhà phát triển phần mềm, hoặc các nhà cung cấp và đối tác bên thứ ba.

Khi kết nối được thiết lập, Kron PAM Session Manager sẽ theo dõi và kiểm soát mọi hoạt động của người dùng theo thời gian thực, dựa trên chính sách bảo mật của tổ chức, nhằm ngăn chặn mọi rủi ro tiềm ẩn trước khi xảy ra. Kron PAM Session Manager còn cho phép tổ chức ghi lại video của các thao tác và lưu trữ lại để làm đối chứng khi cần. Các nhà quản lý có thể giám sát các phiên hoạt động trực tiếp theo thời gian thực, gửi tin nhắn, kiểm soát hoặc ngắt kết nối phiên làm việc khi cần thiết. Tất cả các lịch sử thao tác đều được lưu trữ lại dưới dạng có thể tìm kiếm và sắp xếp. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lọc lại các bản ghi hoặc tải về video của toàn bộ phiên làm việc để kiểm tra tuân thu. Kron PAM Session Manager là giải pháp quản lý quyền truy cập đặc quyền hàng đầu.

Liên hệ với ASIC Cybersecurity ngay để được tư vấn chi tiết về giải pháp PAM của Kron Technologies!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *