Bảo vệ dữ liệu với Tyrex USB Cleaner

Trong môi trường Doanh nghiệp, các thiết bị ngoại vi như USB là phương tiện phổ biến để trao đổi dữ liệu. Tuy nhiên, chúng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nghiêm trọng về an toàn thông tin, như Lây nhiễm phần mềm độc hại, gây mất mát và rò rỉ dữ liệu, ảnh hưởng đến bảo mật thông tin của tổ chức. Giải pháp Tyrex USB Ki ốt ra đời nhằm giúp phân tích và làm sạch các thiết bị USB, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm phần mềm độc hại vào hệ thống máy tính và mạng của tổ chức. Chỉ cần cắm thiết bị USB vào USB Ki ốt, quá trình kiểm tra và làm sạch sẽ được thực hiện tự động trong vài phút. Giải pháp có thể dễ dàng tích hợp vào hạ tầng và môi trường hiện tại của tổ chức. Tyrex USB Ki ốt tích hợp sẵn 2 phần mềm diệt virus mặc định và hỗ trợ cài đặt thêm lên đến 3 phần mềm diệt virus khác để đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất.

  • Phân tích và làm sạch USB: Tyrex USB Kiosk giúp phân tích và làm sạch các thiết bị USB, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm phần mềm độc hại vào hệ thống máy tính và mạng của tổ chức.
  • Dễ sử dụng: Chỉ cần cắm thiết bị USB vào USB Kiosk, quá trình kiểm tra và làm sạch sẽ được thực hiện tự động trong vài phút.
  • Tích hợp dễ dàng: Giải pháp có thể dễ dàng tích hợp vào hạ tầng và môi trường hiện tại của tổ chức.
  • Bảo mật tăng cường: Tyrex USB Kiosk tích hợp sẵn 2 phần mềm diệt virus mặc định và hỗ trợ cài đặt thêm lên đến 3 phần mềm diệt virus khác để đảm bảo mức độ bảo mật cao nhất.
Liên hệ với ASIC Cybersecurity để được hỗ trợ về Giải pháp Tyrex USB Kiosk!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *