Giải pháp tiêu biểu của Apposite Technologies

ASIC cung cấp giải pháp mô phỏng và đo kiểm hiệu suất mạng đến từ Apposite Technologies – Hoa Kỳ với các giải pháp có độ chính xác cao, chi phí hợp lý và dễ dàng sử dụng.

Các sản phẩm đo kiểm hiệu suất và mô phỏng mạng của Apposite Technologies được sử dụng bởi hơn 3,000 doanh nghiệp lớn, các nhà phát triển ứng dụng mạng, các tổ chức chính phủ và quân đội cũng như các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên khắp thế giới. Hai giải pháp tiêu biểu của hãng là Netropy Traffic Generation và Netropy Network Emulation.

✅ Giải pháp đo kiểm hiệu suất mạng Netropy Traffic Generation giúp kiểm tra, đánh giá hiệu suất mạng tổng thể hoặc các thành phần trong mạng về băng thông, độ trễ

– Cung cấp khả năng đo kiểm hiệu suất chi tiết cho nhiều kịch bản kiểm tra mạng, ứng dụng và bảo mật.

– Tối ưu hóa hiệu suất thiết bị bằng cách sao chép các lưu lượng và giao thức ứng dụng với quy mô lớn.

– Hỗ trợ phát hiện các điểm nghẽn hiệu suất của hệ thống trước và sau khi đưa vào thị trường, giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ (QoS) của thiết bị và trải nghiệm người dùng

✅ Giải pháp mô phỏng mạng Netropy Network Emulation có khả năng Mô phỏng các kịch bản mạng phức tạp trong thế giới thực để kiểm tra hiệu suất hệ thống hay ứng dụng trong môi trường thí nghiệm.

– Mô phỏng cả những yếu tố không hoàn hảo như băng thông hạn chế, độ trễ, chập chờn, mất gói tin, …

– Có thể lập profile mạng thực tế đưa vào môi trường WAN mô phỏng, đồng thời tùy chỉnh các kịch bản phục vụ mục đích kiểm thử.

– Có khả năng thay đổi thông số của mạng WAN mô phỏng và theo dõi kết quả theo gian thực.

🎉 Liên hệ với ASIC để được tư vấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *